RECAP CAFE AND LEARN THÁNG 09.2024  LEARNING EXPERIENCE DESIGN – PROBLEM CENTER

recap-cafe-and-learn-learning-experience-design-problem-center-hinh

Workshop “Learning Experience Design – Problem Center” tháng 09/2024 đã mang lại những giá trị thiết thực cho hơn 40 anh chị tham dự từ các doanh nghiệp lớn. Với sự chia sẻ của Trainer Nhật Minh Quang, tin rằng quý anh chị LnD, Trainer và Quản lý đã nắm vững cách để tìm đúng nhu cầu của học viên, từ đó gia tăng Trải nghiệm Nhân viên Vượt trội.

Thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của các anh/chị không thể tham dự trực tiếp, VMP Academy đặc biệt dành tặng bản Recap miễn phí để đảm bảo quý anh/chị nắm bắt được những kiến thức quan trọng từ workshop. Tin rằng điều này sẽ giúp mọi người củng cố kiến thức và tạo cơ hội lan tỏa thông điệp về cộng đồng học tập – phát triển bền vững.

Nội dung chính của Recap:

  1. Thuyết tải nhận: Khái niệm về ba loại tải trong quá trình học tập: Tải trong (Intrinsic Load), Tải ngoài (Extraneous Load), và Tải hữu dụng (Germane Load). Mục tiêu là tối ưu hóa sự tiếp nhận và xử lý thông tin, đảm bảo học viên không bị quá tải nhận thức.
  2. Phân tích nhu cầu đào tạo: Áp dụng mô hình GAP và 5 lớp lọc để phân tích nhu cầu đào tạo của học viên. Phương pháp này giúp xác định rõ mục tiêu, tình trạng hiện tại và những khó khăn mà học viên gặp phải. Thông qua  đó xây dựng chương trình đào tạo hiệu quả, giảm tải trong.
  3. Đa dạng hoạt động đào tạo: Sử dụng phương pháp “7 Nghĩ 6 Làm” để tạo sự cân bằng giữa hoạt động tư duy và thực hành. Nội dung này giúp học viên duy trì sự hứng thú, giảm tải ngoài và tăng tải hữu dụng.

Nội dung thuộc chương trình đào tạo: PDT – Ứng dụng Công nghệ Thiết kế Khoá học.







 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.