Khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM

Kh.óa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh

Khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM được tổ chức bởi VMP. Khóa học này giúp người học trang bị các kỹ năng nền tảng để quản lý đội nhóm hiệu quả. Cụ thể nội dung khóa học này nói về điều gì? Khám phá ngay tại bài viết này nhé!

UMM là một trong Top 6 khóa đào tạo quản lý hàng đầu tại VMP Academy.

Giới thiệu về khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM

UMM là viết tắt của U – Maximize Management. Chúng tôi mang đến giải pháp phát triển bền vững cho doanh nghiệp thông qua việc nâng cao tối đa năng lực của đội ngũ quản lý. Đó là lý do khóa UMM ra đời. 

Khóa đào tạo quản lý cấp trung - UMM.
Khóa đào tạo quản lý cấp trung – UMM.

UMM đã đào tạo 28,000 nhà quản lý bền vững tại 500 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 15 năm đồng hành. Một số doanh nghiệp thường xuyên có thể kể đến như: De Heus, VietinBank, Simpson Strong-tie, Samsung, Avery Dennison Corp, Kim Tín, 247 Express, SMC, Brother, TLC Việt Nam, Dai-ichi Life, Nestle,  Amber Holdings, CO-WELL Asia,… .

Khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM được thiết kế dành riêng cho những quản lý đang muốn hệ thống hóa lại các kiến thức, kỹ năng để dẫn dắt đội nhóm tốt hơn. Khóa học giúp quản lý hiểu đúng vai trò và vị trí của mình trong đội nhóm, tổ chức, từ đó đưa ra các hành động đúng đắn nhằm dẫn dắt đội nhóm đạt được thành công.

07 điều bạn sẽ làm được sau khóa đào tạo quản lý cấp trung Hồ Chí Minh

Học viên nhận được gì sau khóa đào tạo quản lý cấp trung.
Học viên nhận được gì sau khóa đào tạo quản lý cấp trung.

Thay đổi tư duy quản lý

Sau khi tham dự khóa học, người học sẽ thay đổi cách nhìn nhận về quản lý, từ đó biết cách định hướng dài hạn, phát triển đội ngũ và đạt được những kết quả bền vững cho doanh nghiệp. Quản lý được trang bị tư duy rằng: Muốn phát triển bền vững cần đảm bảo đồng thời hai thứ: Kết quả đội nhóm và phát triển con người.

Nâng cao năng lực quản lý với P.LOC

Tại khóa khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM, người học được trang bị 04 năng lực nền tảng theo P.LOC (Planner, Leader, Organizer, Coach). Học cách thực hiện 4 vai trò quan trọng của một nhà quản lý để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo đội nhóm và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Thiết lập mục tiêu thông minh

Quản lý biết cách xây dựng và triển khai các mục tiêu cho đội nhóm một cách rõ ràng và hiệu quả nhờ vào SMART. Nhờ vào mục tiêu này, từng thành viên trong đội nhóm gia tăng hiệu suất và cam kết để có thể đạt được kết quả chung. 

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả

Thực hành quy trình 5 bước để lập kế hoạch và tổ chức công việc tối ưu. Quản lý biết cách sử dụng thuần thục các công cụ lập kế hoạch, phân bổ công việc và theo dõi. Đảm bảo mọi thành viên trong đội nhóm hoạt động mượt mà và đúng tiến độ.

Phân loại nhân viên và quản lý hiệu quả

Quản lý nắm vững cách phân loại và quản lý 4 nhóm nhân viên điển hình dựa vào mô hình COMO, giúp bạn giao việc đúng người, đúng thời điểm và duy trì sự chủ động từ phía nhân viên. Ngoài ra, nhờ vào việc phân loại, nhà quản lý không tốn quá nhiều thời gian công sức cho các nhân viên có thái độ chống đối. 

Giao tiếp đúng cách được lòng nhân viên

Quản lý nắm bắt tính cách của từng thành viên trong đội nhóm thông qua mô hình DISC, từ đó biết cách giao tiếp hòa hợp với đội nhóm. Việc này mang lại lợi ích rất lớn: Nhân viên tin tưởng và gia tăng cam kết với quản lý, do đó, hiệu suất công việc cũng được cải thiện.

Sử dụng công cụ giám sát, đảm bảo tiến độ

Sau khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM, quản lý biết cách sử dụng công cụ giám sát đảm bảo tiến độ của đội nhóm. Việc này giúp quản lý đảm bảo đội nhóm đạt được mục tiêu qua từng giai đoạn, gia tăng niềm tin và cam kết của nhân viên. Đồng thời, dựa vào các công cụ này, quản lý có thể đưa ra điều chỉnh kịp thời khi cần thiết để đảm bảo đội nhóm đạt được kết quả cuối cùng.

Nội dung khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM

Khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM được thiết kế đặt biệt giúp cho quản lý cho thể giải quyết vấn đề ngay tại lớp và dễ dàng ứng dụng vào công việc của mình sau khóa học. Nội dung được triển khai theo trình tự logic như sau:

HỌC PHẦN 1: RIGHT MINDSET – HIỂU ĐÚNG ĐỂ LÀM ĐÚNG

  • Tư duy đúng của nhà quản lý bền vững
  • Nhiệm vụ cốt lõi của quản lý
  • Công việc cơ bản của quản lý
  • Vai trò trụ cột tạo nên nhà quản lý bền vững
  • Tình trạng đội nhóm phổ biến

HỌC PHẦN 2: MANAGING SELF – QUẢN LÝ BẢN THÂN TRƯỚC KHI LÃNH ĐẠO NGƯỜI KHÁC

  • Bắt đầu với thấu hiểu bản thân
  • Thiết lập mục tiêu thông minh
  • Lập kế hoạch và phân bổ công việc hiệu quả
  • Thực thi và gia tăng hiệu suất đội nhóm
  • Phương pháp học tập trọn đời – Lifelong Learning

HỌC PHẦN 3: MANAGING OTHERS – TỐI ƯU HIỆU SUẤT ĐỘI NHÓM

Quản lý các cá nhân

  • Tuyển dụng đúng người
  • Como – phân loại và thấu hiểu nhân viên
  • Phát triển nhân viên đúng cách
  • Kỹ năng giao việc hiệu quả
  • Giao tiếp thuyết phục và ảnh hưởng

Quản lý nhóm làm việc

  • Hiểu về cách đội nhóm vận hành
  • Quy trình quản lý nhóm làm việc
  • Phân bổ công việc phù hợp
  • Công cụ giám sát – theo dõi tiến độ

HỌC PHẦN 4: MANAGING CHANGE – LINH HOẠT ĐỂ THÍCH ỨNG

  • Hiểu về sự thay đổi và thích ứng
  • Giải quyết mâu thuẫn đội nhóm
  • Giải quyết vấn đề phát sinh
  • Điều phối cuộc họp hiệu quả

HỌC PHẦN 5: ỨNG DỤNG VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG

  • Thử thách kim cương: học viên vận dụng tất cả kỹ năng đã học trong 2 ngày để chinh phục mục tiêu nhóm dựa trên case study thực tế của mỗi nhóm.
  • Xây dựng kế hoạch hành động ACT sau khóa học.

Ai nên tham dự khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM?

Đối tượng tham dự phù hợp của khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh
Đối tượng tham dự phù hợp của khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh

Bạn nên tham dự chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh nếu bạn là: 

Quản lý các cấp: Bạn đang muốn hệ thống hóa lại kỹ năng, kiến thức để có thể quản lý đội nhóm đạt hiệu suất cao, hãy nhanh chóng đăng ký tham dự khóa học này.

Trưởng phòng, leader: Bạn đang dẫn đầu một nhóm hoặc tổ chức, bạn muốn trở thành một hình mẫu lý tưởng được cấp dưới kính nể, khóa UMM là dành cho bạn. 

Cá nhân sẵn sàng cho vị trí quản lý: Bạn là nhân viên xuất sắc và có ý định thăng tiến lên vị trí cao hơn. Bạn cần tìm một khóa học giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng các kỹ năng quản lý cần thiết để có thể dẫn dắt đội nhóm trong tương lai, khóa UMM là khóa bạn không thể bỏ qua ngay lúc này!

Người làm đào tạo/L&D/T&D/HR – Training: Là nhà phụ trách đào tạo và bạn đang tìm kiếm chương trình phù hợp để đào tạo quản lý trong doanh nghiệp, khóa UMM là khóa bạn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm phương pháp giảng dạy, tính ứng dụng, không gian học tập,… đảm bảo khóa học sẽ mang lại mong đợi vượt ngưỡng cho quản lý. 

Tạm kết về khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM

Trên đây là một vài thông tin về khóa đào tạo quản lý cấp trung tại Hồ Chí Minh – UMM. Tin rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về khóa học của chúng tôi. Đồng thời có thêm thông tin để ra quyết định lựa chọn khóa học dành cho quản lý cấp trung phù hợp.

Nếu có nhu cầu tham dự khóa học, vui lòng gọi đến 1800 6981 hoặc gửi mail đến [email protected] để được tư vấn miễn phí.

Nội dung thuộc Tips For Leader – Chuỗi bài viết giúp bạn lái con tàu vượt cạn.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.